Đèn cảm ứng hồng ngoại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 13/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Camera 360 độ của chúng tôi dường như tự thực hiện cuộc gọi, ngay cả khi chúng tôi đang đi nghỉ. Chúng tôi chỉ nhận thấy tuần này nhưng có hàng trăm cuộc gọi điện thoại bị cáo buộc với cùng số điện thoại trong sáu tháng qua.

    Tôi đã cố gắng gọi nó để xem nó là ai, nhưng sau khi một vài nhẫn tôi nhận được một âm thanh Teletubby hai giai điệu kỳ lạ. Mỗi cuộc gọi mà chúng tôi đã bị cáo buộc thực hiện kéo dài hoặc 0,06 hoặc 0,14 phút và chi phí cho chúng tôi 16p. Tôi vẫn đếm tổng số nhưng trong hàng trăm và thêm ít nhất 10 bảng một tháng vào hóa đơn điện thoại của chúng tôi. Tôi đã yêu cầu BT để ngăn chặn điều này, nhưng không có may mắn cho đến nay. Tôi cũng đã hỏi ai là người thuộc dòng này, nhưng họ sẽ không nói với tôi. HH, Blackburn, Lancashire

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng

    BT nói với tôi rằng nó có thể là một số giám sát báo động trộm và kêu gọi bạn đưa ra một khiếu nại với điều Ofcom viễn thông.

    Nó chỉ ra rằng bạn có một báo động trộm với một hợp đồng theo dõi và nó kết nối đến một tỷ lệ phí bảo hiểm được vận hành bởi trạm của công ty cảnh báo được lựa chọn mỗi khi nó được thiết lập và unset, mặc dù thực tế bạn đã phải trả 240 £ cho dịch vụ.

    BT đã cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về 766 cuộc gọi được thực hiện từ tháng 7 năm 2012. Bạn nói rằng công ty báo động Alert Fire and Security của bạn chưa bao giờ thông báo cho bạn biết rằng hệ thống của bạn đã được chuyển đến một công ty giám sát tính phí mỗi lần bạn đặt hoặc bỏ cài đặt báo thức, và rằng nó đang chứng minh lộn xộn bây giờ bạn đã bắt đầu đặt câu hỏi.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ đếm ngược

    Tương tự như vậy khi lảng tránh khi tôi hỏi liệu khách hàng có được thông báo về khoản cước cuộc gọi hay không. Người phát ngôn của Alert cảnh cáo rằng họ không thực hiện việc lấy lại từ việc sử dụng các công ty giám sát hoạt động với tỷ lệ phí bảo hiểm và tuyên bố rằng hệ thống theo dõi báo động của bạn không thay đổi.

    Tuy nhiên, Alert đã chuyển bạn đến một hệ thống khác mà sẽ chỉ phải trả phí nếu có sự cố. Khi chọn một báo động với một hợp đồng kiểm tra xem bạn sẽ bị tính phí khi hệ thống kết nối qua đường dây điện thoại, như một số công ty hấp thụ chi phí, như bạn đã tìm thấy, có thể là đáng kể.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share