Giải pháp marketing cho doanh nghiệp mùa dịch chuyên nghiệp tại quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/8/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Active Member

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đề xuất giá trị của công ty là gì? Điều gì làm cho nó có giá trị hơn đối với khách hàng so với các công ty khác? Và vị trí nào họ muốn đạt được trong tâm trí khách hàng? Làm điều đó cũng liên quan đến việc chọn một Khái niệm marketing, còn được gọi là Định hướng quản lý marketing. Nhưng để doanh nghiệp có thể phát triển xa hơn, doanh nghiệp nhất thiết cần phải xác định mô hình kinh doanh của mình.
    Một điều quan trọng đó là đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân sách chi tiêu hạn chế.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/quy-tac-viet-bai-chuan-seo-co-ban/

    Chính vì vậy không thể cố gắng marketing đến toàn bộ thị trường (tất cả các nhóm khách hàng) mà nên tập trung vào một hoặc một vài nhóm nhất định và tối ưu hóa giá trị từ nhóm khách hàng đó. Việc tăng giá trị trọn đời khách hàng (CLV) có rất nhiều cách, có thể gia tăng tần suất mua hàng của khách hàng, giá trị cho mỗi đơn hàng, tạo sự tin tưởng, hài lòng để khách hàng giới thiệu cho những người khác,…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-bien-doi-thu-canh-tranh-thanh-loi-the-seo-cua-ban/

    Trả lời câu hỏi này, việc thực hiện phân khúc và nhắm đến khách hàng mục tiêu phù hợp là cần thiết bởi vì một công ty không thể phục vụ tất cả khách hàng bằng mọi cách. Ngược lại, công ty nên tập trung nguồn lực vào những khách hàng (tiềm năng) đó để có thể phục vụ tốt nhất và mang về lợi nhuận cao nhất.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/cach-dau-tu-seo-tiet-kiem-va-dat-hieu-qua-nhat/

    Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu giúp công ty xác định nhóm khách hàng nào mà họ sẽ cần phải phục vụ. Câu hỏi tiếp theo là làm thế nào khách hàng mục tiêu có thể được phục vụ tốt nhất, bao gồm điểm khác biệt so với đối thủ, định vị thương hiệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share